12/3/14

Giải pháp làm mát rạp chiếu phim

Để rạp chiếu phim của bạn thu hút lượng khách hàng lớn, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Bên cạnh phải trình chiếu những bộ phim hay, đang hot thịnh trường, chúng ta cũng cần quan tâm tới không gian, nơi khán giả ngồi xem phim. Thật lôi cuốn nếu phòng chiếu của bạn thật sự thoải mái, tiện nghi, rộng rãi, và có môi trường không khí tươi mát, dễ chịu. Giải pháp tốt nhất để làm mát rạp chiếu phim của bạn là sử dụng hệ thống máy làm mát bằng hơi nước. Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp, tư vấn, thiết kế hệ thống làm mát cho từng không gian riêng trong rạp chiếu phim của bạn.


Tìm hiểu về máy làm mát:
Máy làm mát không khí là sản phẩm thông minh được kết hợp giữa năng lượng của nước và không khí một cách khoa học từ các hiện tượng thiên nhiên thu nhỏ. Những tấm màng giấy mỏng (celpad) không bị tan rã và không biến dạng trong nước, được kết dính với nhau đó là sự sắp xếp khoa học, là diện tích mặt hồ nước được thu nhỏ và những tấm màng giấy mỏng được thiết kế thành những đường cong gợn sóng, nhằm mục đích tăng bề mặt tiếp xúc của nước và tạo khe hở để không khí đi qua, sẽ xảy ra quá trình trao đổi, bay hơi nước tối ưu! 
Ngoài ra ,máy làm mát  còn mang lại hiệu quả làm mát cho quán ăn, làm mát nhà hàng, làm mát trang trai chăn nuôi, làm mát cho trồng trọt, làm mát xưởng may, làm mát xưởng sản xuất,
làm mát xưởng nhựa, làm mát xưởng in, làm mát xưởng gạch, làm mát xưởng đóng gói, làm mát quán café,…
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Trụ sở: 421 Trường Chinh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
VPGD: 74 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38.123.189 - Fax: 08.3842.66.68


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét