28/2/14

Máy điều hòa trung tâm VRV

Máy điều hòa trung tâm VRV:
Máy lạnh trung tâm là kiểu hệ thống máy lạnh cho các tòa nhà cao, công trình với điện tích sử dụng lớn, yêu cầu cao về tiện nghi và có sự hạn chế về vị trí đặt các dàn nóng giải nhiệt riêng lẽ. Trước đây giải pháp duy nhất cho các công trình này là hệ thống máy lạnh trung tâm giải nhiệt nước Water Chiller, nhưng dần theo sự phát triễn ngày càng đa dạng của các kiểu công trình xây dựng thì hệ thống Chiller đã có một số hạn chế và không còn phù hợp với tất cả các dạng công trình.

+ Dòng VRV III
Các công trình quy mô vừa và nhỏ vẫn sử dụng được hệ thống VRV:  Do tính năng kết nối linh hoạt những modul công suất nhỏ thành cụm lớn để đạt công suất tối đa cho các tòa nhà, nên khi cần sử dụng cho công trình vừa và nhỏ ta chỉ việc chọn những modul công suất phù hợp và kết nối hệ thống tương tự như nguyên lý chung thì sẽ có được một hệ thống máy lạnh trung tâm “thông minh” cho các Biệt thự, căn hộ cao cấp, Shop, văn phòng cao cấp quy mô vừa theo từng tầng, khách sạn,... Khi khu vực lắp đặt có tổng công suất tất cả các không gian từ 6 Hp trở xuống thì sẽ có thêm hệ thống máy lạnh trung tâm mini công suất nhỏ là máy lạnh trung tâm VRV III-S với các tính năng phù hợp hơn với công trình nhỏ.
+ Dòng VRV IV;
Ưu điểm: Với các công trình cần sử dụng công suất máy lạnh lớn và đòi hỏi kết nối thông minh, điều khiển linh hoạt thì Hệ thống Máy lạnh trung tâm VRV IV là lựa chọn tối ưu, minh chứng là tính đến năm 2013 thì có đến hơn 80% các công trình lớn đã dần chuyển dang dùng hệ thống theo nguyên lý này vì các ưu điểm nổi trội như:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét