13/7/16

Daikio đồng hành Giải Cầu Lông YONEX VIỆT NAM OPEN 2016

Daikio đồng hành Giải Cầu Lông YONEX VIỆT NAM OPEN 2016



Với 285 vận động viên (VĐV) đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ so tài với nhau tại giải đấu năm nay. Giải cầu lông YONEX VIỆT NAM OPEN 2016, sẽ diễn ra từ 18/07/2016 - 24/07/2016 tại Câu lạc bộ Văn hóa và Thể thao Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM. Máy làm mát cao cấp DAIKIO hân hạnh đồng hành cùng giải Cầu lông Quốc tế chuyên nghiệp này.
Giải Cầu Lông YONEX VIỆT NAM OPEN 2016 là giải đấu đã có thương hiệu và nằm trong hệ thống giải thi đấu quốc tế, được các Liên đoàn cầu lông trong châu lục quan tâm. Thể thức thi đấu: loại trực tiếp, theo hệ thống tính điểm của liên đoàn cầu lông thế giới.
Với cương vị là nhà tài trợ đã đồng hành cùng nhiều năm, DAIKIO mong muốn mang đến một sân chơi bổ ích, tăng cường tính phối hợp, đoàn kết trên tinh thần đồng đội. Đồng thời tạo cơ hội cọ xát trước thêm các giải đấu lớn hơn trên thế giới cho các vận động viên chuyên nghiệp. Trên tinh thần đó, DAIKIO – Máy làm mát cao cấp rất vinh hạnh là nhà tài trợ - nhà đồng hành để mang đến sự thoải mái, mát mẻ, phong thái tự tin giúp cho các VĐV phát huy tối đa sức mạnh, nỗ lực phấn đấu để giành thành tích cao tại giải đấu và mang vinh quang về cho Tổ Quốc.
Đến với giải đấu năm nay, người đại diện của DAIKIO Ông Ngô Xuân Mạnh cho biết đây là một trong những hoạt động tài trợ thường niên của DAIKIO đồng hành cùng sự phát triển của phong trào thể thao nước nhà.
Daikio đồng hành YONEX VIỆT NAM OPEN 2016
Thương hiệu máy làm mát không khí Daikio
“Chúng tôi rất vui khi được trở lại và tham gia cùng giải đấu năm nay, đây cũng là lần thứ ba DAIKIO đồng hành cùng giải đấu, nên có thể nói là đã có được những kinh nghiệm về cách thức tổ chức thi đấu để đảm bảo hỗ trợ các cầu thủ với không khí thoải mái, mát mẻ nhấtcho các cổ động viên sân nhà,” ông nói.
Thay mặt cho DAIKIO Ông Ngô Xuân Mạnh còn gửi đến giải đấu những lời chúc ý nghĩa:
 “Chúng tôi xin chúc cho các cầu thủ, không chỉ bao gồm đội nhà, mà còn cả đội bạn có tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng trước khi bước vào giải đấu để cống hiến cho giải những pha đấu hấp dẫn và đẹp mắt nhất để mang về phần thưởng cao quý nhất cho đội của mình. Ngoài ra, thông qua giải cầu lông lần này, chúng tôi cũng xin chúc các đội chơi sẽ có được buổi giao lưu tinh thần đồng đội đầy ý nghĩa, từ đó phát triển sự đoàn kết, gắn bó hơn nữa giữa các thành viên trong đội, thúc đầy và mang lại một sự phát triển cho nền cầu lông nước nhà.”


Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của các đài truyền hình VTV, HTV, TVC,.. và phát sóng trực tiếp trên nhiều quốc gia khác nhau theo bản quyền truyền hình của IEC (Hong Kong)... Hãy cùng DAIKIO đón xem những màn thi đấu tranh tài của các đội tham dự tại nhà thi đấu Nguyễn Du và thưởng thức không khí sôi động, nhiệt huyết cùng các vận động viên chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét