30/7/16

Đại Việt - Nhà cung cấp chất lượng 2016 - Gold

Đại Việt - Nhà cung cấp chất lượng 2016 - Gold



ĐẠI VIỆT đạt chỉ số tín nhiệm “GOLD TRUSTED QUALITY SUPPLIER - NHÀ CUNG CẤP CHẤT LƯỢNG 2016” bởi Global GTA – United Kingdom
Ngày 03/06/2016, Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà Cung Cấp Chất Lượng năm 2016 -  GOLD” trong lĩnh vực sản xuất máy làm mát cao cấp, ngành điều hoà không khí, sản xuất sản phẩm cơ khí,...

Đại Việt - Nhà cung cấp chất lượng 2016 - GoldĐại Việt - Nhà cung cấp chất lượng 2016 - Gold
Kết quả này được chứng nhận bởi Global GTA và Hội Tri Thức Khoa Học Công Nghệ Trẻ Việt Nam (Viện Doanh Nghiệp Việt Nam) dựa trên các tiêu chí xếp hạng năng lực cạnh tranh quốc tế theo hệ thống QTS.
Một lần nữa giải thưởng khẳng định Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt là nhà cung cấp uy tín, chất lượng đối với thị trường trong nước và Quốc tế. Đại Việt được xếp vào nhóm TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, luôn hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng.
Với những nỗ lực trong các hoạt động điều hành, sản xuất và kinh doanh, Chúng tôi đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, bảo vệ môi trường.
Chúng tôi, Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt cam kết sẽ tiếp tục duy trì và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phát triển cộng đồng xã hội luôn hướng tới  “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét